Monthly Archives: August 2016

Luyện tập mạnh mẽ

By | August 30, 2016

Bạn sẽ cảm thấy thanh thản, thỏa mãn với chính bản thân và vui vẻ một cách dễ chịu Một số gia tăng sức mạnh cơ bắp, một số làm tăng thêm sức chịu đựng thể chất, một số làm tăng thêm tính mềm dẻo, và một số làm tăng hiệu suất hệ thống hô… Read More »

Tiến trình ra đời của em bé

By | August 29, 2016

Khi em bé được đỡ ra, cháu ngóc đầu lên phía trên, nên bộ phận đỡ ra trước tiên là lông mày Giai đoạn thứ nhì là tiến trình ra đời của em bé, khi lần lần cái đầu được đẩy qua cổ tử cung và xuống âm đạo cho đến khi cái đầu xuất… Read More »

Gen ẩn trong cơ thể

By | August 28, 2016

Một gen lép có thể nằm tiềm ẩn trong nhiều thế hệ Thí dụ, màu mắt xanh có tính ẩn và sẽ không xuất hiện nếu như tinh trùng và trứng chuyển tải đặc điểm trội của màu mắt nâu. Thế cho nên hai vợ chồng mắt nâu thường có con mắt nâu, trừ phi… Read More »

Chăm sóc lưng của bạn

By | August 26, 2016

Lúc mang thai là lúc các dây chằng nối liền các khớp xương hóa mềm, làm các khớp kém vững Vì trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường thực hiện các động tác mang hay xách vật nặng nên đau lưng là chuyện thường. Chứng bệnh này trở nên tệ hơn trong thời gian… Read More »

Xin ý kiến của chuyên gia

By | August 25, 2016

Có thể thư giãn tinh thần của mình bằng các hoạt động yêu thích như ngâm thơ, vẽ tranh, đọc truyện… Cũng có thể xin ý kiến của các chuyên gia tâm lý để có thêm chỗ dựa vững chắc, khoa học. Còn đến giai đoạn hoàn thành cuối cùng có thể thư giãn tinh… Read More »

Bắt mạch vào sáng sớm

By | August 23, 2016

Ai mắc bệnh này, đặc biệt loại tim đau thắt, cần luôn mang theo thuốc cấp cứu chuyên biệt Khi tập luyện kết thúc, không để quá 5 giây (để giới hạn đó mạch sẽ hạ rõ, không phản ánh đúng cường độ vận động), lại lấy mạch trong 1 phút hoặc 10 giây rồi… Read More »

Tập khớp vai

By | August 22, 2016

Dù bệnh này hay gặp ở người cao tuổi nhưng nếu chịu khó tập đúng cách sẽ phòng chữa được Mỗi ngày tập 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 – 30 phút. Chỉ cần tập qua khoảng 1 tuần, người tập sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi cử động khớp vai. Đến… Read More »