Monthly Archives: June 2016

Nâng cao khả năng miễn dịch

By | June 30, 2016

Cứ sau mỗi lần tập chạy chậm vì sức khỏe, tế bào miễn dịch tăng lên nhưng không giữ được lâu Rèn luyện thân thể còn giúp nâng cao khả năng miễn dịch. Theo nhiều nghiên cứu tin cậy, tỉ lệ và hiệu suất hoạt động của các tế bào trong các tổ chức miễn… Read More »

Những bài tập thư giãn

By | June 29, 2016

Ngoài rèn luyện thân thể ra, người trung niên cũng nên giữ cho tinh thần vui khỏe, sảng khoái Những bài tập thư giãn. Người trung niên thường có vai trò nòng cốt ở cơ quan, gia đình, đoàn thể. Bởi vậy gánh nặng của họ về các mặt tâm thể, tinh thần rất lớn.… Read More »

Trọng tâm của cơ thể

By | June 28, 2016

Con người hiện đại càng cần chú trọng vận động thường xuyên, bằng hình thức thích hợp Theo ý kiến khác, trọng tâm cơ thể vốn tự nhiên ở giữa vùng bụng cơ thể. Nhưng khi ngồi sẽ phân thành 2 vùng trọng tâm (một ở phần tim phổi và một phần khác ở phần… Read More »

Công thức tính sức khỏe

By | June 25, 2016

Tâm tình ổn định, vận động thường xuyên, ăn uống nghỉ ngơi hợp lý Sức khỏe, sự trường thọ = Tâm tình ổn định+vận động thường xuyên+ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý Sự trễ nhác+rượu chè+hút sách Chúng ta cần tử số càng lớn và mẫu số càng bé, bé đến gần bằng 0, tuy… Read More »

Những điều nên nhớ

By | June 24, 2016

Nếu ngủ lâu, sau đó thấy khó chịu, lơ mơ triền miên thì đấy là dấu hiệu ban đầu của chướng ngại tâm lý Đại tiểu tiện nhanh: khi đã định thì thực hiện được nhanh. Sau đó cảm thấy nhẹ nhàng, khoan khoái. Tránh cương nhịn hoặc làm cho sau đó cảm thấy mệt… Read More »

Cũng phải kể đến thái độ và sự giữ gìn sức khỏe theo giới tính

By | June 22, 2016

Trong điều kiện mất máu, không được ăn uống như nhau, nam thường mất trước nữ mấy ngày, thậm chí còn sớm hơn. Hoặc là các trường hợp nam nữ cùng mắc bệnh hiểm nghèo về tim mạch, ung thư, trúng phong,… nữ thường sống được lâu hơn nam. Chính vì vậy mà trong rất… Read More »